3 phụ kiện đồ da của người đàn ông lịch lãm bắt buộc phải có

00:43 0 Comments A+ a-

Blog Phukiendoda hôm nay sẽ tổng hợp 3 bài viết hay nhất của một đơn vị uy tín về 3 sản phẩm chủ đạo của đơn vị này. Nó sẽ khiến các bạn bất ngờ khi đang có ý định mua một sản phẩm đồ da cho nam. Hãy đọc bài viết đầu tiên về cặp da nam nhé!

1. Sự thật về chiếc cặp da nam 999.000đ vạn người mê

Trong những chiếc cặp da nam tại phụ kiện đồ da, chiếc cặp khiến bao chàng trai say mê đó là chiếc Santagolf.
>> Xem ngay trang cặp da nam siêu rẻ của chúng tôi
Cặp da nam Santa Gold với giá 999.000đ

Giờ hãy xem chiếc cặp da nam này có những tính năng vượt trội nào nhé


- Do làm bằng chất liệu da thật nên cặp da nam Santagolf không thấm nước, không sợ trời mưa làm ướt đồ bên trong.
- Tay cầm và quai túi chắc chắn, được may tỉ mỉ và trau chuốt đến từng đường kim mũ chỉ, thương hiệu và logo santagolf  được in ở dây túi và thân túi. Túi mềm mại, có thể gập tròn, bề mặt da dày dặn, chắc chắn.
- Form túi rộng với 1 ngăn chính và nhiều ngăn phụ. Thoải mái cho bạn đựng các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Gọn gàng và chỉn chu hơn khi các món đồ lỉnh kỉnh nhỏ như điện thoại, ipad, giấy tờ, sổ sách đã được bỏ gọn vào túi, bạn còn có thể bỏ cả chiếc laptop vào túi mà không phải kềnh càng mang theo quá nhiều thứ bên mình.
- Khi không dùng nữa bạn có thể cuộn vào cất đi mà không sợ bị hư.
- Kết hợp được nhiều kiểu quần áo, hợp nhất khi bạn mặc đi làm với áo sơ mi, quần âu.
2. Những chiếc túi đeo chéo đáng mơ ước của phái nam

Nếu nói túi xách là một thế giới thu nhỏ của phái đẹp thì với nam giới thời hiện đại, túi xách da, túi đeo chéo, túi đựng ipad lại là một phụ kiện không thể thiếu khi đi bất cứ đâu.
>> Xem ngay bài viết về túi đeo chéo nam với giá chỉ 379k
Trong các loại túi thì túi đeo chéo là một mẫu được nam giới vô cùng ưa chuộng bởi nó có thể kết hợp được rất nhiều phong  cách. Bạn có thể chọn một chiếc túi đeo chéo nam và tha hồ mix với áo phông, quần bò năng động hay quần tây, áo vest lịch lãm đều rất ổn.
Ngắm nhìn một số mẫu túi đeo chéo dành cho nam cực đẹp của phụ kiện đồ da và rước ngay một em về đội mình nhé các chàng trai.


Túi đeo chéo Zeper kết hợp quần Jean, áo sơ mi kẻ cá tính


Với thiết kế trẻ trung, lịch lãm, giá cả phải chăng nên túi đeo chéo thương hiệu Zeper được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Giá cho chiếc túi này chỉ có 499K.

 3. Review 2 mẫu túi đựng iPad HOT nhất mùa đông 2015

Những thương hiệu túi đựng ipad Polo và Zefer là những mẫu túi hot nhất mùa đông năm 2015. Hãy thường xuyên ghé thăm phụ kiện đồ da để cập nhật những mẫu túi hot nhất thế giới nhé.
>> Xem tất cả các mẫu túi đựng iPad chỉ với 379k của chúng tôi

Túi đựng ipad POLO

Túi đựng iPad Polo tại Phukiendoda có giá 379.000đ
- Túi đựng ipad thương hiệu POLO chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt tại phụ kiện đồ da. Rất nhiều khách hàng gọi điện đến để yêu cầu đặt hàng mẫu túi này. 
- Thiết kế đơn giản, sang trọng, mạnh mẽ với những đường kim mũi chỉ chắc chắn, chất liệu da PU cao cấp, túi đựng ipad POLO chiều lòng tất cả các chàng, kể cả những chàng khó tính nhất.
- Một điểm nữa mà túi đựng ipad POLO ăn đứt nhiều thương hiệu khác là nó có nhiều mức giá khác nhau, chỉ từ 379K, bạn đã sở hữu ngay một chiếc túi xách vô cùng tiện lợi và bền đẹp.

Túi đựng ipad ZEFER


Túi đựng iPad Zefer có giá bán 549.000đ
Với những chàng trai ưa sự khỏe khoắn, tối giản, thích xê dịch, khám phá thì túi đựng ipad Zefer là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Chiếc túi này khiến nhiều chàng trai yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc tươi tắn, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, khỏe khoắn, đường may chắc chắn.

3 phụ kiện đồ da của người đàn ông lịch lãm bắt buộc phải có - Hãy sắm và đúc kết cho mình một cách lựa chọn sản phẩm thông dụng này nhé!
(Bài viết có sử dụng tài liệu từ: Phukiendoda.com)