MẸO MUA CẶP DA NAM CAO CẤP GIÁ RẺ Ở 5 ĐỊA CHỈ HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

23:39 0 Comments A+ a-

5 địa chỉ bán cặp da nam cao cấp hàng đầu ở Hà Nội phục vụ cho những đối tượng rất khác nhau. Bởi vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng lựa chọn được chiếc cặp da nam cao cấp giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mình thì nên biết những điều sau:

1. Cặp túi da Shop
Cặp túi da shop là địa chỉ bán cặp da nam cao cấp khá lâu đời ở Hà Nội. Các mẫu cặp da nam của shop khá đa dạng, nhưng tập trung chủ yếu vào các kiểu truyền thống, dành cho người trung, lớn tuổi và công chức viên.
Cặp túi da Shop - Địa chỉ bán cặp da nam ở Hà Nội
Giá bán cặp da nam cao cấp của Cặp túi da Shop trong khoảng từ 1350k – 4500k. Các bạn có thể xem mẫu cặp da nam cao cấp kèm giá bán cụ thể của Cặp túi da Shop tại: http://www.captuida.vn/cap-da-cao-cap-b987060.html
2. IIT Luxury Shop
Đúng như tên gọi của mình, IIT Luxury Shop chỉ chuyên bán các mẫu cặp da nam cao cấp làm từ chất liệu da bóng, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.
IIT Shop - Cửa hàng bán cặp da nam cao cấp uy tín ở Hà Nội
Giá bán cặp da nam tại IIT dao động trong khoảng 799k – 3500k, tuy nhiên lại không có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.
Các bạn có thể xem các mẫu cặp da nam cao cấp đang bày bán ở IIT Luxury Shop tại đường link: http://www.iit.vn/Cap-xach-da-nam/
3. KOS Shop
KOS Shop là địa chỉ bán cặp da nam cao cấp ở Hà Nội đã có từ rất lâu, thế nhưng hiện tại do cạnh tranh quá lớn, Shop lại ít cập nhật mẫu mã nên không còn được nhiều bạn trẻ yêu thích như xưa nữa.
KOS Shop - Địa chỉ mua cặp da nam cao cấp ở Hà Nội
Tuy nhiên tại KOS Shop vẫn có một vài mẫu cặp da nam “độc”, bạn có thể ghé qua Shop để tham khảo xem sao nhé!
Đường link truy cập vào website của KOS Shop: http://www.tuixachnam.vn/cap-da-nam/
4. Menshop
Menshop là địa chỉ bán cặp da nam cao cấp chuyên dành cho giới trẻ ở Hà Nội. Các mẫu cặp da nam ở đây chủ yếu là cặp da nam vải gió, cặp da nam nhỏ và cặp da nam đi học dành cho sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn là dân công sở thì vẫn có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với mình ở đây nhưng không có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.
Menshop - Địa chỉ mua cặp da nam cao cấp cho giới trẻ Hà Nội
Thông tin liên hệ và mua cặp da nam cao cấp tại Menshop, các bạn có thể xem tại: http://menshop79.com/tui-xach-da--1.html
5. Phukiendoda
Phukiendoda là địa chỉ mua cặp da nam quen thuộc của rất nhiều bạn nam ở nhiều độ tuổi khác nhau tại Hà Nội. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà giá bán cặp da nam tại Phukiendoda cũng có rất nhiều mức cho bạn lựa chọn. Từ các bạn học sinh, sinh viên, đến người đi làm đều có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc cặp da nam cao cấp ưng ý khi đến với Phukiendoda.
Phukiendoda - Địa chỉ mua cặp da nam cao cấp uy tín hàng đầu Hà Nội
Giá bán cặp da nam tại Phukiendoda dao động từ 399k đến 3999k.
Thông tin liên hệ và đặt mua cặp da nam, túi đeo chéo nam, túi đựng ipad cao cấp tại Phukiendoda: http://phukiendoda.com/
Chúc các bạn chọn mua được chiếc cặp da nam cao cấp ưng ý!