SỰ THẬT ĐẰNG SAU CHIẾC TÚI ĐEO CHÉO NAM HÀNG HIỆU GIÁ 379K

01:24 0 Comments A+ a-

Chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu giá 379k thực ra không có giá rẻ như vậy nếu không có những nguyên nhân sau:

Nhân dịp cuối năm, Phukiendoda mang đến cho các bạn nam cơ hội mua túi đeo chéo hàng hiệu với giá cực rẻ lớn nhất trong năm. Nếu như từ đầu và giữa năm nay, để sắm được một chiếc túi đeo chéo nam Polo hàng hiệu bắt kịp xu hướng 2015, bạn phải bỏ ra ít nhất là750k thì đến cuối năm, bạn có thể dễ dàng sở hữu nó với giá chỉ 379k. Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo hàng hiệu Zoropaul cao cấp nhất của Phukiendoda có giá niêm yết trên website là 2100k thì nay chỉ còn 1099k.




Chiếc túi đeo chéo nam Polo này có giá niêm yết trên website là 750k, nay giảm giá 49% chỉ còn 379k



Chiếc túi đeo chéo nam hàng hiệu cao cấp Zoropaul này chỉ còn 1099k so với 2100k trước đây

Làm thế nào để mua được túi đeo chéo nam hàng hiệu giảm giá tại Phukiendoda:

- Để được giảm giá và chiết khấu ngay trên hóa đơn, bạn có thể đến trực tiếp showroom của Phukiendoda tại địa chỉ 5/28/210 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để mua hàng.

- Ngoài ra, nếu bạn ở xa hoặc ngại ra đường thì vẫn có thể mua được túi đeo chéo nam hàng hiệu giá rẻ tại Phukiendoda bằng cách đặt hàng trực tiếp tại nút đặt hàng trên mỗi trang sản phẩm.​

Nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội mua túi đeo chéo nam hàng hiệu, cặp da nam hàng hiệutúi đựng ipad hàng hiệu với giá cực rẻ lớn nhất trong năm này nhé các chàng trai! Chương trình kéo dài đến hết Tết, nhưng số lượng có hạn và sẽ kết thúc ngay sau khi chiếc túi đeo chéo nam cuối cùng được bán hết.